Chat ngay

HỘI THI ẨM THỰC 2018

                       “MÓN NGON CUỐI TUẦN” - HỘI THI ẨM THỰC 2018

Vừa qua Tết Nguyên Đán, chúng ta hân hoan chào mừng ngày Quốc tế  Phụ Nữ 8/3, ngày của những phụ nữ Việt Nam vừa giỏi việc nước vừa đảm việc nhà. Và thi ẩm thực  vẫn là lựa chọn của năm nay. Hội thi ẩm thực 2018 với chủ đề “Món Ngon Cuối Tuần”, đã được tổ chức tại công viên Hoàng Văn Thụ vào ngày 11/03/2018 vừa qua.

 

 

Ông Kushida - Phó Giám Đốc công ty – đã chia sẻ đôi điều thú vị về cuộc sống gia đình mình và tuyên bố khai mạc hội thi :

Hội thi ẩm thực 2018 này với hơn 30 đội tham dự. Các đội được trang bị tạp dề, nón; có đội thi còn chuẩn bị đồng phục riêng, đang sẵn sàng trổ tài nấu nướng:

 

 

 

Chúng ta xem qua phần trang trí gian hàng của các đội:

 

Với chủ đề “món ngon cuối tuần”, các đầu bếp dễ dàng chọn lựa nguyên liệu để chuẩn bị bữa ăn, nên món ăn  năm nay rất đa dạng

Xem qua thành phẩm của các đội có hấp dẫn và đẹp mắt không nào:

 

Các đầu bếp thuyết trình về món ăn của đội mình:

 

Cuối cùng là phần trao giải cho các đội thi:

 

Một nhân viên đội Đại học Y Khoa Phạm ngọc Thạch đã nhảy lên vui mừng khi ban tổ chức xướng tên đội mình giành giải nhất:

Hôi thi Ẩm thực 2018 đã kết thúc. Đây là sân chơi thật bổ ích, tạo sự gắn kết giữa anh/chị/em nhân viên. Chúng ta đến đây để được làm cùng nhau, vui cùng nhau. Cám ơn sự nhiệt tình của các đội tham dự.

Tất cả chúng ta đều chiến thắng!