Hội thi ẩm thực PAN 2023 "Gửi trọn yêu thương"

Nhân kỷ niệm ngày Quốc Tế Phụ Nữ 8/3 Ban chấp hành Công đoàn Pan Services phối hợp với Công ty đã tổ chức Hội thi ẩm thực năm 2023 – chủ đề Gửi trọn yêu thương với sự góp mặt của 24 đội thi đến từ nhiều khu vực, công trình, phòng ban. Hội thi diễn ra vào sáng hôm qua 05/03/2023, trong khuôn viên ấm cúng và đầy cây xanh của công viên Hoàng Văn Thụ.
Vào 7h30 sáng, không khí tại Hội thi đã diễn ra nhộn nhịp, các nguyên liệu được chuẩn bị tươi ngon và bắt mắt, các Anh Chị Em từ nhiều công trình đã đến từ rất sớm để chuẩn bị trang trí gian hàng, sơ chế nguyên vật liệu. Sau khi Ban tổ chức tuyên bố khai mạc, đúng 8h30 Hội thi bắt đầu, các đội dự thi bước vào cuộc thi với tinh thần hào hứng, đầy quyết tâm và ai ai cũng nở nụ cười trên môi.
Một lần nữa xin chúc mừng các đội thi đã đạt giải như sau:
Giải “ Bàn tay vàng” – Trường Quốc tế Sài Gòn Pearl ( ISSP)
Giải “ Bàn tay bạc” – Hương vị Quê nhà – BV An Sinh
Giải “ Bàn tay đồng”- Phố Ẩm thực – Khu vực Quận 7
Giải “ Món ăn trang trí đẹp nhất” – Mái Ấm Gia Đình” – BV Từ Dũ
Giải “ Đội có doanh thu cao nhất” – Gia đình là số 1 – BV Hùng Vương
Giải “ Món ăn thuyết trình hay nhất” – Bếp Quê – Coteccons
Giải “ Gian hàng trang trí đẹp nhất” – Chung sức – UK Võ Oanh
Chúc mừng tập thể Pan Services đã có một hội thi thành công tốt đẹp. Hy vọng, những hoạt động phong trào sẽ góp phần thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp giữa các phòng ban, khu vực, công trình, xây dựng tình đoàn kết và quyết tâm xây dựng một đại gia đình Pan Services ngày một thêm vững mạnh.