Chat ngay

LỄ TỔNG KẾT NĂM 2021

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển hơn 23 năm, công ty Pan Services đã khẳng định được giá trị doanh nghiệp và bền vững phát triển . Mặc cho khó khăn vẫn vững bước tiến về phía trước, Pan Services đã cùng nhau thực hiện thành công sứ mệnh của mình “ Sức mạnh đoàn kết- Chung tay hành động – Vững bước thành công”.

Vào ngày 06/01/2022, tại nhà hàng Saphire – Điện Biên Phủ, công ty Pan Services đã tổ chức buổi lễ tổng kết trực tiếp và trực tuyến qua zoom. Buổi lễ diễn ra trong không khí đầm ấm, gắn kết và trên tinh thần tuân thủ 5K.

Khai mạc buổi lễ tổng kết năm 2021 là lời phát biểu đầy chân thành gửi đến toàn thể nhân viên của chị Vũ Thị Ngân – Tổng giám đốc công ty và lời chia sẻ qua video clip của ông Osano Hazumu - Chủ tịch Pan Services. Không gian buổi tiệc và những màn hình qua zoom dường như lắng đọng lại biết bao cảm xúc. Những lời chia sẻ của Ban lãnh đạo đã đem đến niềm tin và sức mạnh cho toàn thể nhân viên, tạo động lực cho một tập thể Pan Services vững mạnh và phát triển hơn.

Tiếp theo chương trình là phần vinh danh và khen thưởng nhân viên thâm niên 20 năm, 15 năm, 10 năm , cá nhân và tập thể xuất sắc. Thật tự hào và trân quý vô cùng quá trình cống hiến với sự nhiệt huyết của tất cả nhân viên là tài sản vô cùng quý giá. Họ đã cùng đồng hành với công ty vượt khó và đạt được những thành quả như hôm nay.

Nhân viên văn phòng cùng những nhân viên xuất sắc cũng gửi lòng biết ơn Ban lãnh đạo Công ty qua những lời chia sẻ chân thành. Những khúc hát, những điệu nhạc rộn ràng, những tiếng vỗ tay liên tục mạnh mẽ tạo nên bầu không khí sôi động. Và đâu đó bắt gặp những giọt nước mắt xúc động trên màn hình zoom…

Trước thềm năm mới, với tinh thần giữ vững đoàn kết cùng sự quan tâm của Ban lãnh đạo , toàn thể Pan Services sẽ chung sức chung lòng  “Vững tin – Bứt phá – Tỏa sáng”, để ngày càng thành công hơn. Xin kính chúc toàn thể nhân viên công ty luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và hoàn thành công việc xuất sắc.