TIỆC TẤT NIÊN VÀ GHI NHẬN THÂM NIÊN 15 – 10 NĂM PAN SERVICES 2017

Thời tiết se lạnh. Mùa đông dần khép lại. Một năm cũng vừa kết thúc. Trong không khí giao mùa dịp  cuối năm này, buổi lễ ghi nhận thâm niên 15-10 năm 2017 công ty  Pan Services chúng ta đã được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, vào hai ngày 25 và 26/01/2018

Màn biểu diễn khai mạc của nhân viên văn phòng công ty:

Bà  Vũ Thị Ngân- Tổng Giám đốc công ty phát biểu tại buổi lễ:

Mỗi người chúng ta khi bắt đầu làm việc ở một công ty, không ai nghĩ rằng mình sẽ làm được chục năm. Nhưng tại Pan Services, số Anh/Chị đã cống hiến 10 năm, 15 năm phải kể đến hàng trăm. Và trong buổi  lễ ghi nhận thâm niên năm nay, công ty hân hạnh đón tiếp hơn một ngàn nhân viên, trong đó hơn hai trăm  nhân viên có thời gian làm việc 10, 15 năm.

Hôm nay trông các Anh/Chị thật đẹp, tay cầm bằng khen và bó hoa rực rỡ. Công ty Pan Services trân trọng cám ơn những cống hiến của Anh/Chị. Anh/ Chị đã đổi 10, 15 năm tuổi đời bằng với ngần ấy năm tuổi nghề, một lòng góp sức cho Pan.

Ban Giám đốc nâng ly chúc mừng toàn thể nhân viên:

Và nụ cười rất tươi của những nhân viên trúng giải bốc thăm trúng thưởng:

Bài hát sôi động và đầy màu sắc của công trình Sân bay Quốc tế:

Năm cũ qua, một năm mới lại đến. Năm 2018 sang trang mới, toàn thể Anh/Chị/Em chúng ta, cùng tiếp tục chung tay xây dựng một Pan Services ngày càng vững mạnh. Và hằng năm, công ty lại mong chờ chào đón hàng trăm, hàng trăm Anh/Chị/Em có mặt trên sân khấu, trong tay những đóa hoa tươi và bằng khen đáng trân trọng.

Mùa xuân 2018, tết Mậu Tuất sắp đến. Kính chúc toàn thể nhân viên Pan Services chúng ta Sức khỏe, An Khang và Hạnh phúc.