2020年忘年会(第2回)

ベトナムでは旧正月が近づくと、正月用の装飾などで街中が彩られ、人々も浮き足立ってきます。
梅の花や桃の花が満開になっている折、私たちも1月27日、28日に忘年会を開催しました。
困難な状況にあっても、私たちは力を合わせてそれを一緒に乗り越えようとしています、とガン社長は話しました。
15年、20年と長い期間働いてくれている社員に、特別なプレゼントが贈呈されました。

LỄ TỔNG KẾT VÀ  TIỆC TẤT NIÊN NĂM 2020

  Những ngày Tết đang đến gần kề, sắc trời đã trở nên trong lành và thời tiết bắt đầu se se lạnh, mặc cho một năm đầy biến động, thăng trầm và đầy khó khăn,  phố phường cũng đã bắt đầu chuyển mình, khoác lên một màu áo khác có phần sôi động hơn, tươi thắm hơn và tràn đầy hi vọng !!! Những nhành hoa đào,  hoa mai đang chớm nở khoe sắc, hé mở biết  bao dư vị và màu sắc của mùa xuân, làm lòng người đầy cảm xúc và háo hức mong chờ …

Hòa chung không khí ấy , Ban lãnh đạo công ty Pan Services đã tổ chức buổi tiệc tất niên vào ngày 27/01/2021  và 28/01/2021, để ghi nhận và vinh danh  đóng góp của toàn thể nhân viên công ty đã đoàn kết, cùng vượt qua khủng hoảng dịch bệnh và giữ vững Pan Services ngày càng lớn mạnh . Pan Services với “Sức mạnh đoàn kết - Chung tay hành động- Vững bước thành công”.

Mở đầu cho buổi tiệc là phát biểu và chia sẻ của Bà Vũ Thị Ngân – Tổng Giám Đốc Công ty Pan Services. Những lời chia sẻ ấy đầy sự chân thành, đầy niềm tin và tạo thêm sức mạnh để đưa Pan Services vượt qua khó khăn và vững bước trong tương lai.

Trong không khí ấm áp và sôi động, buổi tiệc diễn ra với sự có mặt đầy đủ của Ban lãnh đạo và toàn thể CBCNV công ty và đặc biệt là đoạn video chia sẻ của ông Hazumu Osano - Chủ tịch tập đoàn Nihon Housing - Công ty Pan Services, thể hiện tấm lòng luôn hướng đến Pan Serviecs TP Hồ Chí Minh, vì lý do dịch bệnh nên không thể tham gia trực tiếp tại buổi lễ. Những lời chia sẻ của ông đầy chân thành và ý nghĩa,  lời chia sẻ này sẽ là động lực vững chắc để Pan Services chúng ta ngày càng phát triển hơn.

Sau những phút phấn khởi là phần vinh danh nhân viên có thâm niên làm việc 15-10 năm, ghi nhận sự cống hiến của các nhân viên đã cùng Pan Services không ngừng phát triển. SỨC MẠNH CỦA PAN SERVICES  CHÍNH LÀ CON NGƯỜI, Sức mạnh đoàn kết - Chung tay hành động- Vững bước thành công”.

Công ty ghi nhận và vinh danh nhân viên gắn bó và cống hiến 15 năm.

Công ty ghi nhận và vinh danh nhân viên gắn bó và cống hiến 10 năm.

Pan services đã vững bước phát triển và gặt hái được nhiều thành công như ngày hôm nay, không thể thiếu được sự cố gắng nỗ lực, phấn đấu không ngừng nghỉ của các thành viên. Nhằm tuyên dương và ghi nhận cống hiến của nhân viên, Ban Lãnh Đạo là khen thưởng nhân viên hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020.

Thành công của công ty không thể thiếu vắng sự nỗ lực , sự cố gắng, tinh thần đoàn kết và sự gắn bó của mỗi cá nhân . Pan Services luôn cổ vũ, khuyến khích và ghi nhận tinh thần đó , mong sẽ phát huy và giữ vững.

Không khí đã bắt đầu rộn ràng, háo hức và sôi động hẳn lên bởi tiết mục chuyên nghiệp của đội văn nghệ đến từ đội văn nghệ văn phòng công ty.

Ban lãnh đạo nâng ly khai tiệc chúc mừng năm mới với những thắng lợi mới, thành công mới.

Tiếp tục buổi tiệc là các phần trình diễn văn nghệ rất chuyên nghiệp do chính nhân viên công ty Pan Services thực hiện:

Hòa trong không khí ấy, tất cả nhân viên đã hưởng ứng một cách hào hứng , nhiệt tình  với những điệu nhảy cháy mình cùng âm nhạc…

Và đặc biệt những phần quà may mắn – khai lộc đón xuân mang đến không khí đầy háo hức mong chờ , hồi hộp và đầy ấp tiếng cười của mọi người :

Những phần quà may mắn – khai lộc đón xuân đã đem đến niềm vui , phấn khởi lan tỏa khắp buổi tiệc tổng kết tất niên .

Cảm ơn toàn thể CBCNV đã góp phần cho buổi lễ tổng kết thành công . Đây là cơ hội lớn để toàn thể công ty hội ngộ, giao lưu sau một năm làm việc căng thẳng, chuẩn bị tinh thần cho một năm mới với nhiều thách thức phía trước, cũng là dịp để nhân viên cùng nhau chia sẻ những kinh nghiệm , thành tích trong công việc cũng như trong cuộc sống thường ngày bằng sự chân thành,trong một đại gia đình Pan Services.

Chỉ còn vài ngày ngày nữa thôi, xuân Tân Sửu sẽ gõ cửa mỗi gia đình và khiến lòng người càng thêm náo nức, hân hoan. Chúc năm mới Đại gia đình Pan Services nhiều sức khỏe , nhiều thành công và hạnh phúc !!!