Chat ngay

COVID - 19 : Pan Services - Tinh thần “Tương thân tương ái”

❤️❤️❤️ Hưởng ứng lời kêu gọi của thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc: “Những việc làm có ý nghĩa không phải do tuổi tác, thu nhập, trình độ hay địa vị quyết định mà tất cả đều là xuất phát từ trái tim. Những lúc khó khăn nhất, gai góc nhất là dịp để mỗi người chúng ta thể hiện bản sắc của tinh thần dân tộc, sự đoàn kết "đồng thanh tương ứng, đồng khí tương cầu", tô điểm cho bản lĩnh, khí chất của con người Việt Nam”. Hưởng ứng tinh thần “ Tương thân tương ái” tốt đẹp của Pan. Thời gian vừa qua, Ban chấp hành công đoàn đã vận động kêu gọi: “PHÁT ĐỘNG GÓP QUỸ HỖ TRỢ ĐỒNG NGHIỆP ẢNH HƯỞNG DỊCH COVID – 19” và đã được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các anh/chị/em trong toàn công ty (khối văn phòng, khối làm việc tại các công trình), đặc biệt là sự đóng góp của những cựu thành viên Pan như anh Nguyễn Văn Khải, chị Nguyễn Thị Kim Chi, chị Hoàng Thị Phượng,… và sự đóng góp của các đơn vị đối tác khác: Công ty Tân Vạn Lộc, công ty Điện lạnh Bảo Hiệp
❤️❤️❤️ Ban chấp hành Công đoàn và Ban Giám Đốc xin chân thành cám ơn tới toàn thể anh/chị/em, cựu thành viên Pan, các đơn vị đối tác đã cùng sẻ chia giúp những đồng nghiệp vượt qua giai đoạn khó khăn. Những phần quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng một “hạnh phúc to”. Niềm hạnh phúc của tinh thần đoàn kết, “chung tay, chung sức, chung lòng” của toàn thể tập thể Pan để cùng nhau chiến thắng dịch COVID - 19.
❤️❤️❤️ Sáng ngày 22/04/2020 tại kho Pan, Ban Giám Đốc và Ban chấp hành công đoàn đã trao hơn 500 phần quà tới các nhân viên bị ảnh hưởng bởi dịch Covid – 19.