Chat ngay

LỄ TỔNG KẾT CÔNG TY PAN SERVICES NĂM 2020

LỄ TỔNG KẾT CÔNG TY PAN SERVICES NĂM 2020

Xuân đang tới gần kề, xuân lan tỏa khắp không gian, cỏ cây đâm chồi nẩy lộc. Xuân là mùa cho sự bắt đầu mới, là mùa của hạnh phúc … Khi không gian ngập tràn sắc xuân cũng là lúc cảm xúc con người trở nên dễ thổn thức hơn và xích lại gần nhau hơn … sau một năm bộn bề và đầy khó khăn.

Pan Services TP HCM chúng ta lại gặp nhau !!!

Vào ngày 31/12/2020, Ban lãnh đạo công ty Pan Services đã hân hoan tổ chức buổi lễ tổng kết tại Trung tâm hội nghị Pavillon -  202 Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, TP.HCM.

Năm nay là năm rất đặt biệt –một năm đầy khó khăn và khó khăn vẫn đang phía trước , nhưng Ban lãnh đạo công ty vẫn duy trì tổ chức lễ tổng kết nhằm tuyên dương và ghi nhận những đóng góp của tất cả cán bộ công nhân viên đối với sự phát triển của công ty.

Sau đây là một số hoạt động của buổi tổng kết :

 Bà Vũ Thị Ngân Tổng giám đốc công ty phát biểu khai mạc buổi lễ.

 Những lời chia sẻ chân thành và đầy ý nghĩa của lãnh đạo công ty được toàn thể nhân viên hưởng ứng nồng nhiệt.

Và đặc biệt là những lời chia sẻ qua video của ông Osano Hazumu - Chủ tịch tập đoàn Nihon Housin – vì dịch Covid nên không thể cùng tham gia cùng toàn thể Công ty Pan Services.

Lời chia sẻ đầy chân thành của Ban lãnh đạo đã đem đến niềm tin và sức mạnh cho toàn thể nhân viên, để trở thành một tập thể Pan Services vững mạnh và phát triển hơn.

Tiếp theo của buổi tổng kết là  Bà Vũ Thị Ngân - Tổng giám đốc công ty vinh danh nhân viên có thâm niên gắn bó 20 năm, 15 năm và 10 năm :

Vinh danh và ghi nhận cống hiến của nhân viên thâm niên 20 năm .

Vinh danh và ghi nhận cống hiến của nhân viên thâm niên 15 năm.

Vinh danh và ghi nhận cống hiến của nhân viên thâm niên 10 năm .

Xin chân thành cám ơn các anh chị đã bền bỉ cống hiến cho công ty , mong các anh chị sẽ cố gắng hoàn thành tốt  công việc hơn và gắn bó hơn.

Tiếp  theo Bà Vũ Thị Ngân - Tổng giám đốc vinh danh, trao bằng khen và phần thưởng cho các tập thể và cá nhân đạt thành tích xuất sắc .

Ban giám đốc nâng ly chúc mừng toàn thể nhân viên, cùng nhau chia sẻ , cùng nhau phấn đấu cho tương lai Pan Services ngày càng phát triển hơn.

Đáp lại  là những ánh đèn sáng chói , thắp lên niềm tin và tinh thần của toàn thể nhân viên cùng hướng về Ban lãnh đạo – về công ty Pan Services : SỨC MẠNH ĐOÀN KẾT- CHUNG TAY HÀNH ĐỘNG- VỮNG BƯỚC THÀNH CÔNG.

Tiếp tục chương trình là những tiết mục mừng xuân thật sôi động  được nhân viên công ty biểu diễn đầy lửa và đầy hào hứng.

Và không thể thiếu những phần quà may mắn gửi đến mọi người – nụ cười luôn lan tỏa, niềm vui nhân lên.

Năm hết tết đến, kính chúc toàn thể cán bộ công nhân viên công ty PanServices chúng ta có một năm mới 2021 dồi dào sức khỏe, ngập tràn niềm vui và cùng nhau cố gắng trong năm mới sắp đến.