Chat ngay

PAN SERVICES TRI ÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

PAN SERVICES TRI ÂN NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM

Nghề thầy thuốc luôn được xem là một trong những nghề đức cao vọng trọng, được người đời tôn vinh, kính nể. Đây cũng là nghề áp lực nhất, bởi lẽ họ không bao giờ được phép phạm phải sai lầm. Chọn ngành y là xác định rất hiếm có được ngày nghỉ trọn vẹn. Những ngày cuối tuần, ngày nghỉ Lễ/ Tết, dù không phải ca trực, họ cũng kịp thời có mặt tại bệnh viện nếu có trường hợp khẩn cấp.

Nhân dịp kỷ niệm Ngày Thầy thuốc Việt Nam, 27/02/1955 – 27/02/2021, Ban Lãnh Đạo và CBNV công ty Pan Services kính chúc đến các thế hệ thầy thuốc, cán bộ, công chức, nhân viên và người lao động đang công tác trong ngành y luôn nhiều sức khỏe, đầy năng lượng với với sự nghiệp, với nghề cao quý đã chọn, luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống và luôn xứng danh “Lương y như từ mẫu”, “thầy thuốc như mẹ hiền”.

Và, công ty Pan Services kính tặng đến Quý Bệnh viện, các cơ sở Y tế mà Pan Services đang có cơ hội được đồng hành, được cung cấp dịch vụ làm sạch và dịch vụ hộ lý,  phần quà ý nghĩa và thiết thực. Đó là sự tri ân mối quan hệ hợp tác quý báu của Quý Bệnh viện dành cho Pan Services trong suốt thời gian qua. Đồng thời, chúng tôi mong góp một phần nhỏ vật tư y tế để Bệnh viện sử dụng phục vụ công tác khám – chữa bệnh cho Bệnh nhân.

Dưới đây là một số hình ảnh trao quà đến Bệnh viện, hiện là Quý Khách hàng của Pan Services:

Pan Services tri ân đến Bệnh viện Quốc tế Hạnh Phúc.

Pan Services tri ân đến tại Bệnh viện Nhi đồng 1

Pan Services tri ân khách hàng tại Bệnh viện thẩm mỹ KangNam

Pan Services tri ân đến Bệnh viện Quận Bình Thạnh.

Pan Services tri ân đến Bệnh viện Chợ Rẫy.