Vòng sơ khảo chọn huấn luyện viên Pan Game 2019

Thời gian cuối năm là khoảng thời điểm tất bật công việc nhất trong năm nhưng với tinh thần học hỏi và rèn luyện kỹ năng nghiệp vụ  cho toàn bộ anh/chi/em khối quản lí của công ty Pan Services. Ban Giám Đốc công ty đã tổ chức hội thi “Pan Game 2019” với mở đầu là vòng sơ tuyển và chọn huấn luyện viên  vào ngày 09/11/2019 tại hội trường công ty Pan Services .

Với gần 200 quản lí cùng bước vào vòng sơ tuyển với  hình thức bài kiểm tra mở để chọn ra được 90 quản lí xuất sắc nhất để bước vào vòng thành lập đội. Và 90 quản lí đã được chia thành 18 đội bằng hình thức bóc thăm ngẫu nhiên. Để hỗ trợ về kiến thức cũng như tinh thần cho các đội, 11 huấn luyện viên hiện đang là các quản lí khu vực sẽ trình bày các kĩ năng cũng như các kinh nghiệm của mình để các đội có thể suy tính được huấn luyện viên nào phù hợp với đội của mình.

Màn bình chọn diễn ra vô cùng gây cấn và cuối cùng các đội cũng đã chọn cho mình các huấn luyện viên phù hợp để bước vào vòng bán kết.

Ngày 24/11/2019 tại Liên đoàn lao động quận Bình Thạnh đã diễn ra vòng bán kết hội thi “Pan Game 2019”

Ban giám đốc và cũng chính là những vị giám khảo công tâm cho cuộc thi:

Bà Vũ Thị Ngân - Tổng giám đốc công ty phát biểu:
Một số hình ảnh của các đội thi:
Sau màn thi đấu gây cấn giữa các đội, dựa vào điểm số của các vòng thi ban giám khảo đã công bố 09 đội xuất sắc bước vào vòng chung kết hội thi “Pan Game 2019”. Chúng ta hãy cùng chờ đón vòng chung kết  hội thi “Pan Game 2019” với đầy bất ngờ nhé!!!