Chat ngay

LỄ TỔNG KẾT VÀ TIỆC TẤT NIÊN PANSERVICES 2017

Những ngày cuối năm tiết trời thật mát mẻ. Đường phố về đêm đèn hoa sáng rực. Những dòng người không ngớt đan xen, hối hả. Người rảo bước, người thong thả ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ… Sài Gòn nhộn nhịp đón tết dương lịch. Hòa vào không khí mùa xuân này, buổi “lễ tổng kết và tiệc tất niên Pan Services 2017” đã được tổ chức tại nhà hàng Gala Royale vào ngày 29/12/2017.

“Chào ngày mới” - tiết mục văn nghệ của nhân viên văn phòng, rộn ràng mở màn buổi tiệc:

Bà Vũ Thị Ngân - Tổng Giám đốc công ty phát biểu khai mạc:

Trong buổi lễ tổng kết này, công ty trân trọng vinh danh những Anh/Chị nhân viên văn phòng và giám sát có thâm niên 10, 15 năm. Anh/Chị đã được ban giám đốc trao bằng khen và những vòng hoa tươi thắm:

Năm 2017 khép lại, thành quả đạt được là sự góp sức chung lòng trong suốt một năm của tập thể nhân viên công ty. Đây là các Anh/Chị đại diện các công trình, phòng ban có thành tích xuất sắc trong năm:

Bên cạnh đó cũng tuyên dương các cá nhân tiêu biểu:

Và đây là điển hình của các nhân viên “Người tốt việc tốt”, nhặt của rơi trả lại cho người mất:

Những trò chơi được hưởng ứng nhiệt tình, làm buổi tiệc càng thêm náo nhiệt:

Nào!  Cùng Ban Giám đốc nâng ly chúc mừng một năm 2017 thành công tốt đẹp:

Và Anh/Chị/Em Pan Services chúng ta, hãy hân hoan bước vào năm 2018. Một năm mới, một chặn đường phía trước cần vượt qua. Và không khó khăn nào có thể làm ta chùn bước, vì chúng ta luôn đoàn kết hướng đến một Pan Services “Chuyên nghiệp - Hiệu quả - Tận tâm”.