Chat ngay

Hội Diễn Văn Nghệ 2019

Không khí mùa xuân đang tràn về trên khắp các nẻo đường làm biết bao con tim nôn nao về một năm mới đầy hạnh phúc. Chính vì thế, để cùng hân hoan chào đón mùa xuân mới, Công đoàn công ty đã phối hợp với công ty Pan Services tổ chức hội thi văn nghệ dành cho cán bộ công nhân viên toàn công ty với chủ đề “Tình ca mùa Xuân” vào ngày 01/12/2019 tại hội trường trung tâm văn hóa Phú Nhuận.

Hội thi năm nay mang đến nhiều tiết mục đặc sắc của tập thể nhân viên từ các công trình khu vực: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai,... “ Tình ca mùa xuân ” là sự kiện văn hóa văn nghệ nội bộ được các thành viên trong "Ngôi nhà Pan" chờ đón nhất trong năm. Với sự chuẩn bị kĩ lưỡng cùng với sự quyết tâm các đội đã thể hiện những đứa con tinh thần của mình vô cùng thành công và không kém gì các tiết mục biểu diễn chuyên nghiệp.

Bà Hồ Triết Giang Phó chủ tịch công đoàn phát biểu khai mạc hội thi:

Ban lãnh đạo và cũng là những vị giám khảo của hội thi:

Một số tiếp mục biểu diễn:

Ban giám đốc trao giải cho các tiết mục tân nhạc :

  • Giải nhất : Tiết mục Vút Bay – Công trình DDS
  • Giải nhì :   Tiết mục  Xuân Yêu Thương  - Sunrise North
  • Giải ba : Tiết mục Phố Hoa  - Ga Quốc Tế
  • Giải tư : Tiết mục  Điệp Khúc Mùa Xuân - Khu Vực Quận 1

Tiếp theo là phần trao giải cho các tiết mục múa

  • Giải nhất: Tiết mục Son - Liên minh Quận 7
  • Giải nhì: Tiết mục Mười Ngón Tay Tình Yêu - Sunrise North
  • Giải ba: Tiết mục Giai Điệu Mùa Xuân - Khu vực Bình Dương

Hội thi văn nghệ “Tình ca mùa xuân” diễn ra thành công và để lại biết bao nụ cười. Hãy cùng chúc mừng các tập thể xuất sắc đã tham gia hội thi năm nay. Dù có giải hay không nhưng chúng ta vẫn nêu cao tinh thần học hỏi là chính nhé.  Cám ơn các cổ động viên đã tạo nên một bầu trời sôi động !!!.